CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Thursday, April 24, 2008

Aalis na ko. Paalam na sa inyo

april 25, 2008 12:23 am

ilang saglit na lang aalis na ko
matagal na namin tong pinangarap
matagal na rin binuo
ilang beses na naudlot

kainis, oo
kabanas, oo
pinagtawanan ng iba, oo
nagalit, oo

ang daming reaksyon ang nakita
dameng mukha ang sumaya
kasi ito di na naman natuloy
butinga daw sabi nila

sarap tirisin
sarap sapakin
kung alam nyo lang
gusto ku na kayung sunugin

sunugin sa alaala ko
mawala sa isip ko
pilit na pinakikisamahan
para tuloy tayung nagpaplastikan

tssssssssss
mga peste kayung kaibigan
walang kwenta pakisamahan

ngayon alam kong matutuloy na to
baguio city andyan na ko
mga kaibigan ko tara na alis na tayo

uupo sa bus ng limang oras
magtatawanan
kwentuhan magdamagan
di ko mamamalayan
ako ay tinulugan

excited na ko
perstaym ko kase dun
hahahahaha
parang tanga lang ako

baguio city
abot kamay na kita

:))





- april 25, 2008 12:33 am

0 comments: